Cùng trà thảo mộc Dr Thanh mang tết đến mọi nhà

Cùng trà thảo mộc Dr Thanh mang tết đến mọi nhà


Ngày tết về trên khắp quê hương chính là lúc gia đình sum họp, cả nhà quây quần bên bếp lửa hồng. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đều may mắn tận hưởng những niềm vui ấy. Còn đó biết bao mảnh đời cơ cực đang cần sự giúp đỡ của chúng ta. Chương trình "tết này tôi ước" của nhãn hàng trà thảo mộc Dr Thanh được ra đời như vậy. Như là nơi san sẻ nỗi đau, biến ước mơ của những người có hoàn cảnh khó khăn thành sự thật.

 
Trà thảo mộc Dr Thanh



Ở mỗi tập của chương trình "tết này tôi ước", từ những câu chuyện được truyền tải từ nhãn hàng Dr.Thanh chúng ta lại được lắng nghe những hoàn cảnh, những nỗi cơ cực mà người trong cuộc phải gánh chịu, cũng như những mong muốn, những điều ước của họ để có một năm mới an lành, trọn niềm vui.
Tết là mùa của ước ao, ngày đầu năm nhà nhà đều chúc nhau những điều tốt đẹp. Ai cũng mong những điều may mắn sẽ sớm đến với mình. Vậy mà còn đó biết bao mảnh đời cơ cực như trường hợp anh Lê Quốc Dũng một người vừa được sự giúp đỡ của chương trình. Chàng trai tuổi 30, cái tuổi trưởng thành, có công ăn sự nghiệp, nhưng anh đã lựa chọn bỏ đi tất cả để về quê, chăm sóc cho người mẹ tuổi 70, mù cả 2 mắt, lại thêm nhiều bệnh tật trong người, anh là con út trong gia đình, các anh chị em đều đi làm xa, cũng không ai giàu có. Số tiền nhiều năm dành dụm, cũng ngày một ra đi theo tuổi già của mẹ, theo những cơn đau ốm triền miên mà mẹ phải chịu. Anh chỉ ước ao có đủ tiền chữa dứt bệnh, để mẹ anh có thể vui vẻ sống nốt phần đời còn lại.
Món quà 15 triệu đồng từ nhà tài trợ thương hiệu Dr.Thanh là không lớn, nhưng nó sẽ là một động lực to lớn đối với họ, những người hằng ngày phải chịu nhiều khó khăn. Không riêng gì chương trình "tết này tôi ước". Nhãn hàng trà thảo mộc Dr.Thanh còn là bạn đồng hàng của rất nhiều chương trình nhân đạo khác. Họ không chỉ sản xuất những loại thức uống có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng như: trà thảo mộc Dr.Thanh, trà xanh không độ, sữa đậu nành Soya... Họ còn là những mạnh thường quân, những người chia sẽ nỗi đau với những mảnh đời bất hạnh. Biết bao nhiêu trẻ em được cắp sách đến trường, biết bao nhiêu căn nhà tình thương được xây dựng trong những năm qua.
Nhãn hàng Dr.Thanh đã nhiều năm liền trở thành nhà tài trợ chính thức của chương trình này. Chắc hẵn thương hiệu này đã không còn là một cái tên quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường từ lâu và là một trong những thương hiệu nước uống đóng chai được yêu thích nhất. Không chỉ từ sự tiện dụng mà còn bởi những lợi ích sức khỏe mà nước giải khát thương hiệu Dr.Thanh mang lại. Chính vì những việc như thế, thương hiệu trà thảo mộc Dr.Thanh đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ người tiêu dùng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét