Chuyện kể về sự đột phá kinh ngạc của trà Dr Thanh

Chuyện kể về sự đột phá kinh ngạc của trà Dr Thanh

Với mục tiêu đem đến thị trường giải khát các sản phẩm ích lợi cho sức khỏe của người mua, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tích tắc chiếm giữ vị thế trước các đối thủ đua tranh ngành nước giải khát ở tại Viet Nam. Không ngừng lại ở đấy, với mặt hàng trà Dr Thanh thêm lần nữa Tân Hiệp Phát lại đem về cho mình các sự thành công kinh ngạc nhờ độ mới lạ cũng như là những phẩm chất thực tiễn từ mặt hàng này đem đến cho người mua.

Với thiên hướng muốn để thiên nhiên gần gũi hơn nữa với người sử dụng ở trong mỗi sản phẩm của công ty, trà Dr Thanh là 01 sự cải đổi ở trong mùi vị nước uống giải khát ở nước mình sau thành công vang dội của mặt hàng trà xanh không độ. Cuối 2008, khi nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng tăng lên nhiều nhất thì cũng chính là lúc Dr. Thanh chuẩn bị được đưa ra người tiêu dùng.


Trà thảo mộc Dr Thanh


Trà Dr Thanh nghe đến tên có lẽ khá là thú vị với 1 vài người, chữ “Thanh” trong tên một vài bạn bảo rằng nó bắt nguồn từ công năng nổi bật của mình đấy chính là công dụng giải nhiệt độc, thanh lọc cơ thể, cũng có 1 vài bạn nghĩ rằng Dr. Thanh là danh tánh của vị giám đốc Trần Quí Thanh. Đây quả là một cái tên khá lạ và mang tới nhiều sự thắc mắc đối với người tiêu dùng.

Loại nước này cũng bắt nguồn từ cách thức dùng trà của người dân Việt Nam, chúng ta coi trà xanh là 01 loại thức uống nhấm nháp hàng ngày, để trò chuyện cùng bè bạn và để mà giảm tải stress những lúc mỏi mệt. Nắm bắt được điều đó, trà Dr Thanh (hay đúng hơn đấy là trà thảo mộc) đã được ra đời. Chỉ trong vòng một khoảng thời gian ngắn, chúng đã được xem là dòng thức uống được ưu ái nhất trên đất nước. Bên cạnh đó, mặt hàng trà Dr Thanh xuất hiện trong thời điểm khi sự tác hại từ môi trường bên ngoài mỗi lúc một tiêu cực nhiều đối với cơ thể con người. Và hơn cả là, người dùng ngày 1 quan tâm đến các mặt hàng trong nước nhiều hơn.

Những sách lược tâng bốc của THP luôn làm nhiều người dùng, những doanh nghiệp cạnh tranh phải chóng mặt. Năm 2008 Tân Hiệp Phát được xem là 01 trong 5 cty có mức ngân quỹ quảng cáo cao nhất VN, phần lớn quảng bá thường nói về mặt hàng trà Dr Thanh. Sức ảnh hưởng của mặt hàng trà Dr Thanh đã phủ lắp lên nhiều kênh truyền hình, qua những tờ báo, diễn dàn, radio,… với slogan “nóng trong người, uống trà Dr.Thanh” đã tạo ra sự chú ý đối với người dân cả nước để có thể 1 sản phẩm nước uống giải khát lại có tác dụng chữa trị bệnh hiệu quả.

Kế hoạch của công ty THP đối với việc phát triển sản phẩm đồ uống sử dụng các loại thành phần lấy từ thiên nhiên, đã tạo dựng thế mạnh tranh đua trong lĩnh vực thị trường nước giải khát. Bởi vì khuynh hướng người mua sắm đã đổi thay, họ mong muốn những mặt hàng thức uống có nguyên tố thiên nhiên hơn nữa, lợi ích cho cơ thể.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét